ost.PNG

Bright Vachirawit - คั่นกู (Kan Goo)

畫面太美好,音樂太洗腦!

Bright和Win在一起,希望感情好的長長久久。

Bright最近有許多歌呢,可以再陸續跟大家分享分享~~

Bright Vachirawit - คั่นกู (Kan Goo)/介於我之間

ไม่รู้ว่าเริ่มเมื่อไร มันเริ่มที่ใคร ยังไงเรื่องนี้

不知何時開始 由誰開始

ไม่รู้ว่าเธอเข้ามา หรือว่าเป็นฉันเองที่เข้าไป

是我闖入你生活 還是你走進我生命

 

(*) อาจเป็นเพราะเรื่องบังเอิญ ที่ไม่บังเอิญ

或許只是偶然 又或許不是

ที่ฉันไม่เข้าใจ

我不知道

สิ่งที่ฉันรู้ก็เพียง

但我只知道

ตอนนี้มีเธอในหัวใจ

我心底住的是你

จะเป็นโชคชะตาหรือความตั้งใจ

不管是不是命中注定

ที่ดึงฉันและเธอให้มาใกล้ๆ

讓我們彼此靠近

แต่ฉันคิดว่ามันถูกแล้วไง

可以肯定的是

ถ้าเราได้รักกัน

我們彼此相愛

 

(**)ไม่อยากให้ใครมาคั่นกลาง

不想讓任何人介入

ขออยู่ข้างข้างกันไป

會一直在彼此身旁

ที่ไหนมีเธอก็ควรมีฉัน

不論你在哪裡,我都會在你身邊

เธอไม่ต้องไปมองไกล

請不要看向別人

แค่หันมามองกัน ได้หรือเปล่า

可不可以只注視著我一人呢

ถ้าหากจะมีอะไรที่คั่นตรงกลางระหว่างฉันและเธอ

如果彼此產生了感情

ก็ขอให้มีแค่คำว่ารัก

那就是愛情

ข้างเธอนั้นต้องมีฉันอยู่

我隨時為你留一個位置

เพราะเราคู่กัน

因為我們天生一對

(*,**)

(**)

私心放幾張可愛互動。

ost-1.PNG

ost-2.PNG

ost-4.PNG

ost-3.PNG

ost-5.PNG

參考歌詞: Musixmatch

以上由英翻中,翻譯有誤請見諒,歡迎交流指教。

圖片截選自https://www.youtube.com/channel/UC_mceLIVkQun_Xcu1KBmfdw

arrow
arrow
    創作者介紹
    創作者 阿今今 的頭像
    阿今今

    滴答滴答看劇去

    阿今今 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()