EP8-5.5.PNG

scrubb-ให้เธอ(Hai Tur)/For You

輸了一場球,也輸了一場賭注的Sarawat坐在球場邊

Tine依照約定穿著球衣來了,他為他戴上耳機,因為他曾說過,

當失落的時候,聽Scrubb的歌,就會像有人坐在旁邊安慰著自己一樣。

 

「雖然他們打賭輸了是要你要離我遠一點,但又沒說我也要遠離你。」-Tine

Scrubb-ให้เธอ(Hai Tur)/For You

 

ลืมตามองฟ้าวันใหม่ มองไปด้วยใจที่ว่างเปล่า

睜開眼望著天空 腦中一片空白

 

ลืมเรื่องร้ายๆ วันเก่า เมื่อวันที่เศร้าได้ผ่านพ้นไป

忘了之前的壞日子 還有難過的時光

 

(*) ออกเดินทาง ต่างคนผ่านมาด้วยกัน

我們一起去旅行 一起經歷所有事

 

บางทีอาจมีผิดพลาดกันไป

偶爾就算犯了錯

 

บางวันที่ฉันเริ่มท้อมีเธอคอยปลอบใจ

偶爾挫折的時候 你都在這安慰我 

 

 

(**) รู้อยู่ฉันให้เธอทุกอย่าง เมื่อมีเธอร่วมทาง

 

我知道  我給你我的全部

 

ไม่ว่านานเท่าไร ฉันอยู่ตรงนี้

不論過多久 只要有你一起 我都在這裡

 

แต่ยังน้อยไป จะมีสิ่งดีๆ มากกว่าเดิมทุกที

這還太少  還會有更多美好的事

 

และไม่พอแค่นี้ ขอให้เธอจงมั่นใจ

不只是這樣 請你相信著

 

 

ก็เพราะว่าทุกๆ อย่าง ที่เธอให้มามีค่าเพียงใด

你給我的一切很珍貴

 

และฉันจะให้ทุกสิ่งเพื่อเธอผู้เดียวต่อจากนี้ไป

從今以後我的一切只給你

 

(*,**,**)

 

มากกว่าเดิมทุกที และไม่พอแค่นี้ ขอให้เธอจงมั่นใจ

還有更多美好的事物 不只如此 請你相信

 

มีฉันวันนี้ใครไม่สนใจ อยากให้เธอรู้จะมีแค่สองเรา

此刻你有我 就別在意任何人 想讓你知道 就只有我和你

 

 

 

參考歌詞:deungdutjai

以上由英翻中,翻譯有誤請見諒,歡迎交流指教。

圖片截選自GMMTV YOUTUBE CHANNEL

arrow
arrow
    創作者介紹
    創作者 阿今今 的頭像
    阿今今

    滴答滴答看劇去

    阿今今 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()